Giới thiệu: Là tân binh mới gia nhập thị trường Việt Nam, chỉ trong 1 tháng vừa ra mắt Honda HR-V đã đạt doanh số 740 chiếc, vượt mặt nhiều cựu vương để trở thành mẫu xe bán chạy nhất phân khúc. Honda HR-V là tên viết tắt của Hi-rider Revolutionary Vehicle (hoặc Hip and Smart Runabout Vehicle) ngụ ý một chiếc xe nhiều công nghệ mang tính cách mạng và trải nghiệm lái thú vị. Ra đời lần đầu năm 1999 và đến nay đang ở thế hệ thứ 2, Honda HR-V hoàn toàn mới là sự kết hợp giữa phong cách trẻ trung, thời thượng và sự linh hoạt, tiện dụng của một mẫu xe đô thị.


Honda HR-V bản 2020

  • SUV subcompact 5 chỗ
  • Dẫn động cầu trước hoặc tất cả các bánh
  • Apple CarPlay, Android Auto
  • Honda Sensing hệ thống an toàn chủ động


Honda HR-V là một chiếc SUV subcompact năm chỗ cạnh tranh với Chevrolet Trax,Jeep Renegade, Mazda CX-3, Nissan Kicks và những người khác. Nó có liên quan đến honda fit hatchback. HR-V được trang bị động cơ bốn xi-lanh 1,8 lít công suất 141 mã lực, kết hợp với hộp số tự động biến đổi liên tục. Các phiên bản dẫn động cầu trước và tất cả các bánh đều có sẵn.


Honda HR-V 2020 có gì mới?
Không có thay đổi đáng kể trong năm nay.


Honda HR-V 2020 có những tính năng gì quan trọng?
Hệ thống an toàn chủ động Honda Sensing trên EX và mức cắt cao hơn là một tính năng đáng hoan nghênh. Kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto,  đi trong tất cả các trang trí nhưng LX cơ bản. Magic Seat hàng ghế thứ hai đa vị trí cung cấp tính linh hoạt nội thất chưa từng có trong lớp SUV subcompact. Các tính năng như ghế bọc da, ghế trước có sưởi, cửa sổ trời điện, điều hòa tự động, khởi động nút bấm và điều hướng được tích hợp.


Khoang hành khách rộng rãi, linh hoạt và diện tích hàng hóa lớn của HR-V là những lợi thế so với hầu hết các chiếc SUV subcompact, và chất lượng nội thất và số dặm xăng ước tính của nó - đặc biệt là với dẫn động bánh trước - là những điểm mạnh bổ sung. Tăng tốc khiêm tốn là nhược điểm lớn nhất của nó.


Một số hình ảnh của Honda HR-V 2020